Bánh trung thu ABC Bakery

Bánh trung thu ABC là thương hiệu bánh trung thu cao cấp hàng đầu tại Miền Nam Việt Nam. Các loại bánh trung thu ABC mang nét đặc trưng rất riêng, thơm ngon, hảo hạng và độc đáo. Thu hút khách hàng đến với ABC. Cùng tìm hiểu về bánh trung thu ABC nhé!

Giới thiệu về bánh trung thu ABC

Bánh trung thu ABC là một thương hiệu khá lâu đời, thành lập vào năm 1989, từ một cửa hàng nhỏ cho đến nay Kinh Đô đã vang danh khắp nơi. ABC đã khẳng định được vị trí của mình trong thị trường bánh trung thu.

f:id:hoianmooncake:20200814170336j:plain

ABC không chỉ nổi tiếng về chất lượng sản phẩm mà còn mang đến hương vị mới lạ, phong cách thương thức hấp dẫn, khác biệt.

Sau 30 năm hình thành và phát triển, ABC có hơn 30 chi nhánh tại các thành phố lớn như: Đà Nẵng, Cần Thơ, Nha Trang, Biên Hòa, Bình Dương, TpHCM. Và hiện nay ABC đang dần mở rộng ra thị trường khu vực châu Á, tiêu biểu là hệ thống cửa hàng bánh tại Cambodia.

Các loại bánh trung thu ABC

Mong muốn đem tới cho khách hàng, sự mới lạ, khác biệt trong cách thưởng thức bánh trung thu của người Việt ABC luôn không ngừng nghiên cứu, sáng tao ra những hương vị mới để bắt kịp xu hướng.

Tham khảo chi tiết bánh trung thu ABC tại: https://hoianmooncake.vn/banh-trung-thu-abc/

Hoặc tham khảo tại: http://hoianmooncake.mywebzz.com/banhtrungthuabc.html

 

Thông tin liên hệ bánh trung thu Hội An
Số điện thoại: 0932 309 799
Địa chỉ: Cửa Hàng: 133 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Tân Bình, HCM.
Mail: Marketing@hoianmooncake.vn
Website: https://hoianmooncake.vn/